Blog

Chia sẻ kiến thức, cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng là mục đích mà Generali hướng đến. Với lĩnh vực đa dạng bao gồm: tài chính – bảo hiểm, giáo dục, sức khỏe, thường thức gia đình… Generali thường xuyên mang đến cho quý độc giả những thông tin mới nhất, đi kèm các lời khuyên hữu ích, thiết thực từ các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiêm trong ngành.

Generali: Phục Vụ Khách Hàng Theo Phong Cách Ý, Đẳng Cấp Ý

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2011 tới nay, Generali đã và đang không ngừng nỗ lực đem lại những sản phẩm bảo hiểm hàng đầu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng thực sự khác biệt. Generali Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm, lấy thái độ phục vụ khách hàng làm tiêu

10 Điều Nên Tránh Nói Với Khách Hàng

Trong kinh doanh luôn tồn tại một nghịch lí: dù khách hàng có sai đi nữa thì thái độ và sự tôn trọng của bạn đối với những “thượng đế” vẫn phải luôn được đảm bảo. Tuy luôn nhận thức rõ khách hàng chính là nguồn sống nhưng không một công ty nào có thể đảm trách hoàn hảo nhiệm